5 bài tập đơn giản giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa

  4/3/2021 10:44:28
Đ.C

Không phủ nhận được tác dụng của việc tập luyện thường xuyên đối với sức khỏe cũng như những hoạt động tình dục. Một số bài tập đơn giản sau có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chuyện phòng the của bạn.

Luyện tập là một trong những cách cải thiện và hoàn hảo hóa chuyện phòng the của cả nam và nữ. Đặc biệt đối với nữ, những bài tập đơn giản có thể thực hiện tại nhà sau đây không những khiến chị em có thân hình săn chắc, giảm stress mà còn tăng cường viên mãn cho những cuộc yêu.

Bài tập săn chắc vùng mông và hông bổ trợ tốt cho “chuyện ấy”

Nếu muốn có những cảm giác mới lạ là khoái cảm cao hơn trong những lần “yêu” thì khớp háng của bạn càng phải dẻo dai để áp dụng những tư thế hay động tác khó, phải khiến chân “giãn” ra nhiều. Lúc này, một vòng 3 khỏe mạnh, săn chắc và khớp hông dai, chắc, linh hoạt sẽ bổ trợ rất nhiều để chị em có thể làm chủ được cuộc yêu, mang đến những hưng phấn chưa từng có. Cách thực hiện động tác như sau:

Bước chân phải lên trước và chùng chân phải xuống (tư thế lunge), trọng lượng cơ thể đặt vào gót chân phải, sau đó đẩy chân lại ở tư bắt đầu. Tiếp tục thực hiện lại động tác vừa rồi nhưng hướng lệch sang phải 1 giờ, 2 giờ, 3 giờ,… theo chiều kim đồng hồ. Sau đó nếu thấy thoải mái và quen dần bạn có thể dùng thêm tạ cầm ở hai tay hoặc giữ trước ngực, tăng tốc độ dịch hướng.

Bài tập tăng cường sức mạnh của vai và cánh tay, vùng lõi

Lúc “yêu” bạn phải dùng tay để tỳ hay tạo lực ho toàn bộ cơ thể chuyển động, vì thế đòi hỏi phần thân trên và vùng lõi phải khỏe mạnh để có những tư thế vừa an toàn lại vừa hưng phấn.

Hai chân để rộng bằng vai, nắm một quả tạ tay, nâng tạ lên cao hơn đầu và xoay người khi tại vẫn còn trên cao, nhớ giữ thẳng lưng trong suốt quá trình. Bài tập này cũng rất tốt cho nam giới vì họ thường “ở trên”, cần nhiều lực tỳ ở cánh tay, vai và vùng thân phía trên.

Tăng cường “chuyện ấy” bằng bài tập cơ đáy chậu, vùng lõi

Bài tập này giúp cho bạn không thấy đau vùng dưới khi quan hệ, giảm thiểu những chán thương như sai khớp, trẹo xương hông.

Chuẩn bị một quả bóng tập, ngồi lên với tư thế thẳng lưng, hai tay chống hông, vùng mông và cơ đáy chậu thót lại, hai đùi sát nhau, bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà. Sử dụng vùng mông để đẩy hông ra trước. Cố gắng thót chạt vùng cơ đáy chậu nếu muốn bài tập thực sự hiệu quả. Bài tập này có thể thay thế bằng lắc vòng, nhưng hai chân phải khép lại và cơ chậu dưới cũng phải thót lại hết cỡ.

Tập cơ mông và cơ đáy chậu bằng bài tập “cây cầu”

Nằm trên sàn nhà, chân co lên với góc khoảng 60 độ, hai tay duỗi thẳng, lưng thẳng. Thót chặt cơ mông để nâng mông và hông lên khỏi sàn đồng thời co các cơ vùng đáy chậu. Giữ nguyên từ 1 – 3 giây sau đó trở lại tư thế ban đầu. 

Tư thế ngồi tựa tường tăng sức mạnh cho cơ mông và cơ đùi

Hai chân dang rộng bằng vai, lưng tựa vào tường nhưng chân héo về trước, không thẳng với lưng. Bạn hãy trượt lưng dọc xuống theo tường, có thể dang rộng hai chân ra từ từ nếu thấy cần thiết. Bạn cần trượt đến lúc đầu gối tạo thành góc 90 độ đồng thời đầu gối thẳng xuống với mắt cá chân, cứ giữ như vậy cho đến khi cảm thấy nóng ở đùi thì trượt lên, về lại tư thế ban đầu. 

Những bài tập trên đều cần thực hiện khoảng 10 lần, các bài liên tục nối nhau thì mới có hiệu quả cao nhất. Các chị em cũng nên ăn uống đủ chất, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc để tăng cường sức khỏe toàn thân.